Kinh nghiệm chọn mua quạt tháp tốt nhất

Chúng ta thường sử dụng quạt để làm mát vào những ngày hè nóng nực nhưng còn gì tuyệt hơn khi chúng ta có cây quạt tháp để bàn tiện lợi. Quạt tháp là sản phẩm thường chỉ dành cho một người dùng, nó rất hiệu quả trong việc tản nhiệt giống như hầu hết các loại quạt to hiện nay. Hãy cùng mình khám phá vài hướng dẫn để chọn được một chiếc quạt tháp tốt nhé!

1. Thiết kế

Với thiết kế sang trọng dáng đứng thẳng, quạt tháp sẽ làm ngôi nhà của bạn thêm bắt mắt. Bạn sẽ thấy rằng quạt tháp sẽ là sản phẩm tiện lợi giúp ích rất nhiều cho gia đình của bạn đấy.
Có rất nhiều màu giúp bạn có thể thoải sức lựa chọn sao cho phù hợp với không gian mà bạn tính sẽ đặt quạt. Ngoài ra, thiết kế cánh quạt nhỏ có viền ngoài sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ của bạn.

2. Chức năng

Quạt tháp có ba chức năng chỉnh điều khiển quạt nhanh chậm như quạt bình thường, giúp bạn có thể thỏa sức tận hưởng. Bên cạnh đó, quạt còn có thể có chức năng hẹn giờ, việc này giúp bạn có thể tiết kiệm điện năng và tiền bạc nữa đấy.


3. Chất liệu

Quạt tháp cũng có chất liệu tốt đấy nhé. Bạn cần cân nhắc đến chất liệu nữa đấy vì nó sẽ đảm bảo cho quạt tháp của bạn có thể kéo dài độ bền và hình dáng hay không? Đồng thời màu sắc tốt mới giúp quạt tháp của bạn không bị phai màu dễ dàng trong thời gian ngắn.
Công suất của quạt cũng sẽ quyết định độ vận hành ổn định của quạt. Bạn chọn quạt có công suất đúng tiêu chuẩn, việc này sẽ giúp bạn đảm bảo tuổi thọ của máy. Thường thì quạt tháp thường có công suất trên 30W là dạng quạt tháp tốt bạn nhé.

Quạt tháp luôn duy trì tốc độ và đảm bảo cho không gian không bị ồn. Vì thế bạn có thể yên tâm làm việc hay học tập trong không gian êm ái không tiềng ồn ào nữa đấy.

Sau đây mình xin giới thiệu đến bạn quạt tháp tốt có mặt trên Lazada nhé

1. Quạt Lifan QTW-1RC

Quạt Lifan QTW-1RC có thiết kế và tính năng tương tự mẫu quạt Lifan QTW-1, nhưng được tích hợp thêm điều khiển từ xa và bảng điều khiển điện tử. Người dùng dễ dàng theo dõi và lựa chọn các chức năng của quạt với hiết kế giảm thiểu tiếng ồn, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của bạn và những người trong gia đình.

2. Quạt tháp Alpha 010

Quạt tháp Alpha 010 nổi bật với kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, rất sang trọng khi đặt ở phòng khách. Bên cạnh đó, kỹ thuật làm mát ly tâm cho luồng gió nhẹ nhàng, êm ái. Bộ phận mô tơ vận hàng êm, giảm thiểu tiếng ồn, để người dùng thư thái tận hưởng làn gió mát dịu.

Giờ đây bạn ắt hẳn có thể tự chọn cho mình được một chiếc quạt tháp tốt rồi phải không nào?! Chúc bạn thành công nhé.
Previous
Next Post »