Tổng hợp tin Lazada khuyến mãi HOT tháng 11/2015

Nhu cầu mua hàng online giờ cứ đà tăng lên vì chỉ cần một cú click chuột là cần tìm thấy cái mình cần liền, được giao hàng tận nữa, không phải mắc công ra đường kẹt xe, nắng nóng bụi bặm, nói thật chứ nhiều lúc muốn mua cái máy may gia đình cũng không biết tiệm nào ở ngoài bán hết, trong khi đó trên mạng có nhiều nơi bán, ship tận nhà.

Hầu như bạn nào cũng biết tới website bán lẻ online lớn là Lazada.vn, nhưng hay hỏi mình có khuyến mãi gì shock không, hay có gì hay ho để mua không? thì bài này mình sẽ cập nhật những khuyến mãi HOT tháng 11 của Lazada theo từng nghành hàng, bạn nào hỏi thì mình dẫn vào topic này cho tiện theo dõi.


Lazada khuyến mãi HOT tháng 11

1. Mừng lễ Tạ Ơn, giảm giá thêm 2.000.000 từ ngày 24/11 đến 27/11

Mặc dù ở VN không có lễ Tạ Ơn nhưng Lazada vẫn hưởng ứng ngày lễ đặc biệt này để các bạn có cơ hội mua hàng giá rẻ nhé. Chương trình chạy từ ngày 24/11 đến 27/11 có các voucher giảm giá -13% cho khách hàng mới và giảm thêm -9% (tối đa 2 triệu) cho tất cả khách hàng

Lưu ý: voucher Lễ Tạ Ơn không áp dụng khi mua sp từ ngành hàng Gia Dụng, Nhà cửa đời sống, iPhone 6S và hàng Mẹ và Bé nha. Đối với những ngành hàng đặc biệt này, các bạn có thể dùng voucher đặc biệt mình có đề cập ở dưới nhé.

2. Máy tính – Laptop, TOP 50 sản phẩm giá SIÊU tốt ữu đãi tháng 11

Với chương trình thì bạn nào là tín đồ công nghệ có thể săn mua mua máy tính, laptop, USB chỉ từ 99k, ổ cứng, máy in, thiết bị mạng…thì đây là mục nên tham khảo đầu tiên vì trang này tổng hợp những sản phẩm giá tốt nhất cho ngành hàng Máy tính-Laptop của Lâzda, nhập thêm mã voucher thì còn rất rẻ.

3. Nhà cửa và đời sống – Có voucher đặc biệt giảm thêm 10%( giảm tối đa 2 triệu)

Lâu lắm rồi mới thấy có voucher đặc biệt của Lazada cho ngành hàng này. Khi bạn nhập mã voucher sẽ được giảm thêm 15%(giảm tối đa 200K) hoặc giảm 10% (giảm tối đa 2000K) cho tất cả các sản phẩm như máy khoan, dao, kéo, ổ khóa, đèn diệt côn trùng, bộ nồi các loại…

Lưu ý, bạn nên dùng mã -15% khi mua sản phẩm giá trị nhỏ, dùng mã -5% khi mua sản phẩm giá trị cao để mua được giá rẻ nhất nha.

P/s: Số lượng Voucher có hạn, nhanh tay kẻo hết, hết thì mình sẽ update lại bằng khuyến mãi khác.

4. Hàng gia dụng – Có voucher đặc biệt giảm thêm 8% (giảm tối đa 2 triệu)

Cũng tương tự như hàng Nhà cửa – Đời sống, nếu bạn mua nồi áp suất, bếp nướng điện, lò vi sóng, bàn ủi… áp dụng voucher giảm thêm 10%. Có rất nhiều sản phẩm của hãng nổi tiếng  Sharp, Phillips, Electrolux v..v cũng được giảm nữa đó các bạn. Nhập voucher vào thì giá sẽ rẻ hơn khi mua ở siêu thị điện máy luôn hehe

5. Mẹ và bé – Tã bỉm Huggies giảm thêm 30%

Chương trình dành cho ông bố, bà mẹ để mua bỉm cho bé nhà mình với giá tốt nè. Cụ thể, trong tháng này khi mua sản phẩm Huggies, các bạn sẽ được tặng voucher từ 50K đến 100K tùy mặt hàng.

6. Mỹ phẩm và chăm sóc cơ thể – Tặng vé xem phim CGV miễn phí

Hiện tại Lazada đang có rất nhiều ưu đãi khi mua Mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc cơ thể. Điển hình như:

Khi mua đơn hàng từ 120K của Romano VIP, khách hàng được tặng 1 thẻ VIP để nhận được 1 trong 2 ưu đãi sau: Vé xem phim CGV miễn phí hoặc thức uống miễn phí tại Glow Bar(SG)/The Rooftop (HN). Link sản phẩm Romano VIP xem TẠI ĐÂY.
Ngoài ra, khi mua đơn hàng từ 2.000.000 trở lên từ  mỹ phẩm EUCERIN, các bạn sẽ được tặng 1 máy mát-xa mặt trị giá 1.490.000. Số lượng quà tặng có hạn nên bạn tranh thủ mua sớm để nhận được ưu đãi kẻo hết.

Chính sách bán hàng Lazada:


  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Giao hàng toàn quốc
  • Miễn phí trả hàng trong vòng 14 ngày
  • Chăm sóc khách hàng cũng chu đáo, HOTLINE: 1900 1007

Chúc các bạn mua được sản phẩm ưng ý với giá rẻ tại Lazada để tiết kiệm được thêm một chút ít tiền nhé.
Previous
Next Post »