Kinh nghiệm chọn mua bếp hồng ngoại tốt

Bếp hồng ngoại chắc hẳn là loại bếp mới hiện đại rất tiện ích đối với mọi nhà. Nó vừa giúp bạn nấu những món ăn thơm ngon lại không cầu kì về hình dáng, thế nên ngày nay nhiều bà nội trợ rất tin tưởng sử dụng loại bếp này. Hãy cùng mình khám phá vài mẹo nhỏ để giúp bạn chọn được một chiếc bếp hồng ngoại tốt hiện nay nhé.

1. Chất liệu

Chất liệu của bếp hồng ngoại bên ngoài sẽ làm bằng chất liệu tốt giúp bếp nhanh chóng có nhiệt độ cao. Đồng thời, mặt bếp cũng được thiết kế trơn bóng giúp bề mặt khó trầy xước và thuận tiện khi chùi rửa. Ngoài ra, bề mặt bếp còn có thêm kính cường lực giúp bề mặt luôn chịu được nhiệt độ cao nữa đấy.

2. Chức năng

Bếp hồng ngoại có chức năng tự ngắt điện khi có sự quá tải, vì thế mà nó rất an toàn đối với người sử dụng. Đồng thời bếp còn có các chế độ nấu nướng khác nhau giúp bạn có thể tự chọn và thoải mái hơn trong việc sử dụng.
Thật sự thì bếp hồng ngoại sẽ giúp bạn nấu nướng với đủ các kiểu xong chảo hay nồi khác nhau đấy nhé. Vì tính năng không kén chọn này, bạn sẽ thật sự thích thú nấu nướng với bếp hồng ngoại ngày càng nhiều thêm. Đặc biệt bạn còn có thể đem thức ăn lên chính mặt bếp nướng một cách tiện lợi nhất có thể.

3. Công suất

Với công suất cao thì việc nấu nướng của bạn sẽ nhanh hơn gấp nhiều lần.Bếp hồng ngoại thường có công suất lớn tầm 2000W trở lên thì là loại tốt đấy. Vừa giúp bạn đảm bảo món ăn luôn chính đều và nóng hổi lại giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng.

4. Thiết kế

Bếp thường có thiết kế nhỏ gọn, có nhiều màu sắc hay các cách thiết kế bề mặt khác nhau, thế nên bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một chiếc bếp thật ưng mắt và tốt cho mình.

Sau đây mình xin giới thiệu với các bạn vài sản phẩm đang có ưu đãi trên Lazada nhé:

1. Bếp hồng ngoại Comet CM5516

Bếp hồng ngoại Comet CM5516 sử dụng công nghệ phát nhiệt bằng sợi đốt carbon có độ bền cao, không tạo ra carbon dioxit, bảo vệ môi trường. Hệ thống điều khiển thông minh với các chế độ cài đặt khi nấu, mang lại nhiều tiện ích cho người dùng trong quá trình nấu ăn.

2. Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6006

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6006 là sản phẩm giúp đun nấu nhanh nhờ khả năng tập trung nhiệt và có thể sử dụng với các loại nồi hay vật dụng nấu bằng nhiều chất liệu như gốm, sứ, đất nung, kim loại…Bếp có công suất lớn, đun nóng nhanh, giảm thiểu thất thoát nhiệt giúp nấu nướng nhanh chóng và đạt hiệu suất cao.

Với bếp hồng ngoại tốt, bạn sẽ thỏa sức trổ tài những món ăn mới mỗi ngày. Chúc bạn thành công nhé!
Previous
Next Post »